โรงพยาบาล มาสเตอร์ พีชทําจมูก ราคาเท่าไหร่ ข้อควรรู้ก่อนเริ่มต้นเสริมจมูก

แพทย์ประจำโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช

โรงพยาบาลมาสเตอร์พีชทำจมูกราคาแพงไหมหรือถูกกว่าที่อื่นอย่างไร ทำไมคนถึงให้ความสนใจการศัลยกรรมจมูก เพราะการเสริมจมูกเป็นศัลยกรรมที่ทำแล้วเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนที่สุด จึงทำให้ได้รับความนิยมจากคนไข้จำนวนมาก แต่ก็มีคนไข้อีกหลายคนที่วิตกกังวลเกี่ยวกับปัจจัยต่าง ๆ จึงยังไม่กล้าเสี่ยงทำจมูก บทความนี้เลยได้รวบรวมสิ่งที่ควรรู้ก่อนเริ่มต้นเสริมจมูกที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีชมีอะไรบ้างไปดูพร้อมกันเลยครับ

ศัลยกรรมจมูก มาสเตอรพีชราคาถูกหรือแพงขึ้นอยู่กับปัจจัยใด

การศัลยกรรมจมูกแต่ละสถานพยาบาลจะมีราคาที่แตกต่างกันออกไป โดยอาจมีปัจจัยต่าง ๆ ที่ไม่เหมือนกัน แต่สำหรับที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีชทำจมูกราคาอาจสูง แต่ย่อมแลกมาด้วย แพทย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี สามารถวิเคราะห์เจาะลึกปัญหาได้อย่างชัดเจน มีเทคนิคพิเศษเพื่อแก้ไขปัญหาโครงสร้างจมูกของคนไข้ วัสดุที่นำมาใช้มีคุณภาพ ซิลิโคนสำหรับเสริมจมูกได้มาตรฐาน ใส่ใจในด้านการบริการพร้อมให้คำแนะนำได้อย่างละเอียด ลดความเสี่ยงติดเชื้อเพราะมีการทำความสะอาดทุก 1 ชั่วโมง พื้นที่ปลอดโปร่ง มีสถานที่รับรองลูกค้าได้จำนวนมาก ได้รับความไว้วางใจจากผู้เข้าใช้บริการจริงทั้ง ดารา อินฟลูเอนเซอร์หรือบุคคลทั่วไป มีความน่าเชื่อถือจากเคสทำจมูกครั้งแรก และแก้จมูกกว่า 10,000 เคส

ราคาเทคนิคศัลยกรรมจมูกที่มาสเตอร์พีช

โรงพยาบาลมาสเตอร์พีชเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม ที่มีกระแสโดดเด่นด้านการศัลยกรรมจมูกแล้วเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจน มีทีมแพทย์มากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับแนวทางการแก้ไขรูปทรงจมูก จึงทำให้เป็นที่นิยมกับทุกช่วงอายุ โดยมีราคาในการศัลยกรรมดังนี้

ราคาเทคนิคที่มีในโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช

  • เสริมจมูกซิลิโคนเกาหลี(Korea Silicone) ราคาเริ่มต้นที่ 12,900
  • เสริมจมูกกระดูกอ่อนหลังใบหู ราคาเริ่มต้นที่ 15,000
  • เสริมจมูกเนื้อเยื่อเทียม ราคาเริ่มต้นที่ 12,000
  • ค่าแก้จมูก ราคาเริ่มต้นที่ 5,000

ราคาศัลยกรรมจมูกผู้หญิงกับผู้ชาย ที่มาสเตอร์พีชแตกต่างกันไหม

ที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีชไม่ว่าจะราคาศัลยกรรมจมูกของผู้หญิง หรือของผู้ชายนั้น ย่อมมีราคาที่แตกต่างกัน ซึ่งส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับปัจจัยของปัญหาที่มาแก้จมูก หรือเสริมจมูกใหม่ โดยจะมีทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์เป็นผู้ประเมินตามความเป็นจริง เพราะลักษณะรูปร่าง รูปทรง โครงสร้างของผู้หญิงกับผู้ชายนั้นแตกต่างกัน จึงทำให้การเลือกใช้เทคนิคในการศัลยกรรมไม่เหมือนกันส่งผลทำให้ราคาค่าใช้จ่ายอาจแตกต่างกันครับ

กรณีจมูกเนื้อน้อย โรงพยาบาลมาสเตอร์พีชทําจมูก ราคาแพงไหม

สำหรับเคสคนไข้ที่มีปัญหาจมูกเนื้อน้อย แพทย์จะต้องทำการประเมินความเสี่ยงว่าหลังศัลยกรรมจมูกไปแล้วจะมีภาวะ จมูกบาง จมูกเบี้ยวเอียง หรือจมูกทะลุไหม ซึ่งหากพบว่ามีความเสี่ยงในกรณีนี้แพทย์จะทำการปรึกษากับคนไข้พร้อมชี้แจ้งให้เสริมจมูกโดยใช้กระดูกอ่อนหลังใบหู หรือเนื้อเยื่อเทียมรองปลายจมูกเพื่อลดความเสี่ยง โดยราคาการศัลยกรรมมีดังนี้

กรณีเนื้อจมูกน้อย

  • เสริมจมูกโดยใช้กระดูกอ่อนหลังใบหู ราคาเริ่มต้น 15,000
  • เสริมจมูกโดยใช้เนื้อเยื่อเทียม ราคาเริ่มต้น 12,000

เคสแก้จมูกมาสเตอร์พีชทําจมูก ราคาทำไมราคาสูงกว่าศัลยกรรมจมูกใหม่

เคสแก้จมูกที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีชทำไมราคาสูงกว่าศัลยกรรมจมูกใหม่ ? น่าจะเป็นคำถามที่คนไข้ให้ความสนใจอย่างมาก ซึ่งตามหลักแล้วแพทย์ผู้มีประสบการณ์จะอธิบายว่า การแก้จมูกจะมีความซับซ้อนมากกว่าเสริมจมูกใหม่ เนื่องจากปัญหาที่พบได้บ่อยจะมี เช่น ซิลิโคนเบี้ยวเอียง จมูกใกล้ทะลุ จมูกคดเป็นต้น ซึ่งกรณีดังกล่าวอาจเกิดจากแพทย์ที่เคยทำการผ่าตัดไม่มีความเชี่ยวชาญมากพอ จึงทำให้แพทย์ที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีชต้องทำการผ่าตัดถอดซิลิโคนเก่าออกแล้วปรับแต่งรูปทรงจมูกให้เข้าที่โดยใช้เทคนิคการศัลยกรรมจมูกแบบโอเพ่น (Open Rhinoplasty) ก่อนเสริมซิลิโคนอันใหม่และอาจรองปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังใบหูพร้อมปรับรูปทรงให้เข้ากับใบหน้าของคนไข้ จึงทำให้เป็นสาเหตุว่าทำไมราคาแก้จมูกถึงได้สูงกว่าทำจมูกใหม่ครับ

การเตรียมตัวก่อนผ่าตัดศัลยกรรม

การเตรียมตัวก่อนผ่าตัดศัลยกรรมจมูก เป็นสิ่งที่หลายคนไม่ค่อยให้ความสนใจ เพราะคิดว่าไม่มีปัญหาตามมา แต่ความจริงแล้วก่อนเข้ารับการผ่าตัดแพทย์จะเน้นย้ำเรื่องขอปฏิบัติต่าง ๆ อย่างชัดเจน เพื่อให้การผ่าตัดเกิดผลกระทบน้อยที่สุด โดยข้อปฏิบัติทั้งหมดมีดังนี้

  • ควรงดสูบบุหรี่อย่างน้อย 1 เดือนก่อนเข้ารับการผ่าตัด เพราะอาจส่งทำให้แผลสมานได้ช้า
  • งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างน้อย 1 – 2 วันก่อนเข้ารับการผ่าตัด
  • งดรับประทานอาหารเสริม วิตามิน หรือสมุนไพรบำรุงต่าง ๆ เพราะอาจทำให้เม็ดเลือดแข็งตัวได้
  • งดอาหารและน้ำอย่างน้อย 6 – 8 ชั่วโมง เพราะอาจทำให้มีอาการสำลักได้ขณะผ่าตัด
  • ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และทำจิตใจให้สงบ หากตื่นเต้นหรือกังวลมากเกินไปอาจทำให้ค่าความดันไม่คงที่จนทำให้ไม่สามารถเข้ารับการผ่าตัดได้
  • งดการแต่งหน้า หรือสวมใส่เครื่องประดับทุกชนิดในวันนัดผ่าตัด
  • ควรสวมใส่เสื้อผ้าที่สบาย หรือเป็นเสื้อติดกระดุม เพื่อให้สะดวกต่อการถอดใส่ และลดโอกาสเสียดสีบริเวณแผลผ่าตัด

วิธีดูแลหลังผ่าตัดศัลยกรรม

หลังจากศัลยกรรมจมูกมาแล้ว ลำดับต่อมาแพทย์จะอธิบายวิธีการดูแลตัวเองให้คนไข้ ซึ่งต้องอาศัยความร่วมมือของคนไข้อย่างมากเพื่อให้แผลผ่าตัดหายได้ดีเป็นปกติ โดยแพทย์จะให้คำแนะนำไว้ดังนี้

  • หลีกเลี่ยงการจับ สัมผัส แคะ แกะ เกา แตะ บีบ บริเวณจมูกโดยเด็ดขาด เพราะเสี่ยงที่จะทำให้จมูกเสียรูปทรงได้
  • หลีกเลี่ยงไม่ให้แผลผ่าตัดโดนน้ำโดยเด็ดขาด เพราะอาจทำแผลผ่าตัดติดเชื้อได้
  • แนะนำให้ใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดใบหน้าแทนการล้างหน้าแบบปกติ เพื่อหลีกเลี่ยงแผลผ่าตัดโดนน้ำโดยตรง
  • แนะนำให้นอนหมอนสูง หรือใช้หมอนรองคอ เพราะสามารถลดอาการบวมช้ำลงได้
  • หลีกเลี่ยงการนอนราบ หรือนอนตะแคงในช่วงแรก เพราะอาจส่งผลทำให้จมูกผิดรูปทรงได้
  • หมั่นดูแลตัวเองสม่ำเสมอ ไม่ควรให้เป็นไข้หวัดในช่วงฟื้นฟูตัว เพราะอาจส่งผลทำให้มีอาการจามได้
  • หลีกเลี่ยงกิจกรรมต่าง ๆ ที่ส่งผลกระทบเทือนบริเวณแผลผ่าตัด เช่น การออกกำลังกาย การยกของหนัก รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์
  • ควรรับประทานยา หรือทายาตามแพทย์สั่งให้หมดหรือจนกว่าจะหายเป็นปกติ
  • หากพบว่ามีอาการผิดปกติให้รีบพบแพทย์โดยด่วน

โรงพยาบาล มาสเตอร์ พีชทําจมูก ราคาสูงแต่ไม่ต้องกังวลเรื่องแก้

โรงพยาบาลมาสเตอร์พีชนั้นมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ถูกให้การย่อมรับจากเหล่าดาราศิลปิน อินฟลูเอนเซอร์ และผู้เข้าใช้บริการจริง ถึงแม้ว่าจะมีราคาที่สูงกว่าอีกหลายสถานพยาบาล แต่รับรองเรื่องปัญหากลับมาแก้จมูกซ้ำ เพราะราคาที่คนไข้จ่ายนั้นแลกมาจาก แพทย์ที่มีประสบการณ์สูง เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย วัสดุที่ใช้เสริมจมูกมีคุณภาพ รวมถึงซิลิโคนผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข โรงพยาบาลมาสเตอร์พีชรับรองเรื่องผลลัพธ์กับราคาที่ต้องจ่ายว่าคุ้มค่าแน่นอนครับ

Similar Posts